Chào mừng bạn ghé thăm blog!

Dựng mặt cầu bằng Geometer's Sketchpad



Mặt cầu dựng bằng GSP

Bạn sử dụng Geometer's Sketchpad để dựng nhiều mô hình hình học không gian trong dạy học. Vậy bạn đã dựng mặt cầu trong không gian bằng Geometer's Sketchpad chưa? Flash dưới đây ghi lại các thao tác dựng một mặt cầu mà ta có thể xoay trong không gian để nhìn  được dưới nhiều góc độ khác nhau.



Tải về flash tại: mediafire.com


6 comments

August 4, 2012 at 9:08 AM Reply

Hi bạn H.Phi !
Dạo này bạn có khỏe không ? Lâu lắm rồi mới thấy trang web của bạn hoạt dộng trở lại. Lúc trước bị gì mà gián đoạn lâu quá vậy? Mình vừa vào Google vòng tròn kết nối mới vào được và tải về vài ứng dụng mới của bạn.
Chúc bạn nhiều sức khỏe, một ngày nghỉ cuối tuần nhiều niềm vui nhé !

August 4, 2012 at 11:57 AM Reply

Dạ em cảm ơn thầy, thời gian vừa rồi do làm biếng với lại em cạn ý tưởng nên bỏ bê blog. Nay siêng hơn một xíu nên em viết chút chút cho vui và hy vọng là có ích. hihi ^^

Anonymous
October 19, 2012 at 12:22 AM Reply

Bạn Phi thân mến! Sao tôi không dựng được giao của mặt cầu và mặt phẳng trung trực của AB(đường tròn màu xanh chỉ được 1 nửa). Mong bạn tư vấn giùm

October 19, 2012 at 6:22 AM Reply

Nguyên nhân đường tròn giao tuyến chỉ hiển thị một nửa là do thầy (cô) chưa thiết lập chế độ góc định hướng. Thầy cô vào Edit --> Preferences --> Angle --> directed degrees --> ok là sẽ được kết quả như ý thôi. ^^

May 16, 2014 at 3:03 PM Reply

Chào bạn H.Phi ! Dạo này bạn khỏe không? Lâu quá mới vào trang của bạn. Xin cảm ơn bạn đã gởi nhiều mô hình GSP. Chúc bạn có một mùa hè vui và có nhiều phát minh hơn nữa.

May 17, 2014 at 12:40 AM Reply

Dạ, em cũng bình thường Thầy ạ. Em cảm ơn lời chúc của Thầy ạ, :)). Em cũng xin chúc Thầy, Cô và gia đình có một mùa hè lý thú.

Post a Comment

+) Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

+) Vì có nhiều spam comments nên chế độ bình luận "ẩn danh" (nặc danh) đã đóng lại.

 

Total Pageviews

© 2011-2020 Toán và Latex
Xem blog tốt nhất với trình duyệt Firefox hoặc Chrome.

This template is developed from Thesis Blogger Theme by Toán và Latex.