Chào mừng bạn ghé thăm blog!

Hệ phương trình



Trong chương trình phổ thông, có một số lượng lớn các bài toán mà việc giải gần như quy về việc tìm phương án thỏa mãn những ràng buộc mà bài toán đặt ra (như vậy, phương án tìm được là "nghiệm" của "hệ điều kiện" của bài toán). Chính vì thế kỹ năng giải phương trình, hệ phương trình là một trong những kỹ năng quan trọng và cơ bản của người học toán.

Ở mức độ bình thường, học sinh cần phải nhận biết được dạng của một số hệ phương trình thường gặp và thành thạo về các cách giải của nó. Ở mức độ cao hơn, học sinh cần phải nắm bắt được những phương pháp giải đặc trưng cho những hệ phương trình "lạ". Để đáp ứng yêu cầu đó, nay xin giới thiệu với các em một tài liệu nhỏ về hệ phương trình và hy vọng nó giúp các em sáng tỏ phần nào về một đơn vị kiến thức rất quen thuộc (là hệ phương trình) nhưng lâu nay ta lại không chú ý.

Để tải về tài liệu bạn nhấn dấu mũi tên hướng lên nghiêng qua phải (mở trong cửa sổ mới) rồi vào "Tệp" và bấm "Tải xuống". (Nếu bạn đang duyệt web mà chưa thoát ra khỏi tài khoản Google thì bạn sẽ không thấy những hiển thị như mô tả. Do đó bạn hãy thoát khỏi tài khoản Google để tải tài liệu)



2 comments

August 5, 2013 at 12:45 PM Reply

Cảm ơn thầy. Bài viết hay quá! Thầy ơi, làm cách nào để tải về máy được ạ? Trong bài viết không có mấy nút Tệp, Tải xuống ở cửa sổ mới ạ. Nhờ thầy hướng dẫn giúp ạ.

August 6, 2013 at 6:45 AM Reply

Cảm ơn bạn đã có lời khen, hy vọng là tài liệu có ích cho học sinh tự học. Để tải về tài liệu bạn nhấn dấu mũi tên hướng lên nghiêng qua phải (ở góc trên bên phải của khung chứa tài liệu), khi đó trình duyệt sẽ mở ra một cửa sổ mới hiển thị nội dung tài liệu bạn đã xem, bạn vào "Tệp" và bấm "Tải xuống". :p

Post a Comment

+) Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

+) Vì có nhiều spam comments nên chế độ bình luận "ẩn danh" (nặc danh) đã đóng lại.

 

Total Pageviews

© 2011-2020 Toán và Latex
Xem blog tốt nhất với trình duyệt Firefox hoặc Chrome.

This template is developed from Thesis Blogger Theme by Toán và Latex.