Chào mừng bạn ghé thăm blog!

Sử dụng chức năng animation trong GSP



Điều khiển sự chuyển động của điểm M


Điểm khác biệt lớn nhất giữa phần mềm Geometer's Sketchpad với các phần mềm hỗ trợ dạy học hình học khác đó là chức năng hoạt hóa (Animation). Chức năng này giúp người giáo viên tạo ra các mô hình hình học "động" để giúp học sinh tương tác và tự khám phá ra các tính chất toán học đẹp đẽ ẩn sau mô hình đó.

Trong chức năng Animation có 2 mục chính: Direction (Hướng chuyển động) và Speed (tốc độ).

+) Direction (Hướng chuyển động) có 4 lựa chọn:
  • forward: tiến về trước.
  • backword: lùi về sau.
  • bidirectional: tuần tự tiến về trước rồi lùi về sau.
  • random: ngẫu nhiên.
+) Speed (Tốc độ) có 4 lựa chọn:
  • slow: chậm.
  • medium: trung bình.
  • fast: nhanh.
  • other: tốc độ khác do người dùng thiết lập.

Để rõ hơn, mời các bạn cùng xem chi tiết trong flash dưới đây.


Tải về flash tại: mediafire.com


2 comments

January 13, 2013 at 6:33 AM Reply

Blog rất hay, học hỏi được nhiều. Cảm ơn admin nhé

January 13, 2013 at 4:34 PM Reply

Hihi, chào mừng thầy Hùng đã ghé thăm blog nhỏ này.

Post a Comment

+) Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

+) Vì có nhiều spam comments nên chế độ bình luận "ẩn danh" (nặc danh) đã đóng lại.

 

Total Pageviews

© 2011-2020 Toán và Latex
Xem blog tốt nhất với trình duyệt Firefox hoặc Chrome.

This template is developed from Thesis Blogger Theme by Toán và Latex.