Chào mừng bạn ghé thăm blog!

Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng




Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng


Tập tài liệu này là kết quả của việc tổng hợp tài liệu "Bài tập tự luận Chương 3-Hình học 10" của thầy Trần Sỹ Tùng với tài liệu "Bài tập tổng hợp hình học phẳng" của thầy Daukhacha.toan@gmail.com. Hai tài liệu này được 2 thầy chia sẻ miễn phí trên internet. Thật tuyệt vời khi 2 thầy đã biên soạn công phu và chia sẻ không điều kiện với mọi người. Nhân đây xin gửi đến 2 thầy lời cảm ơn chân thành và chúc 2 thầy sức khỏe, hạnh phúc.

Bên cạnh việc tổng hợp, tập tài liệu này còn trình bày một số ví dụ cơ bản với lời giải chi tiết để các em học sinh có thể tham khảo và vận dụng vào giải các bài tập kèm theo. Trong quá trình soạn thảo chắc chắn không tránh khỏi sai sót. Vì thế rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn đọc để kịp thời chỉnh sửa. Sẽ rất vui khi nhận được thông tin phản hồi của mọi người sau bài viết.

Cuối cùng, tài liệu này xin được chia sẻ miễn phí với mọi người. Nếu tài liệu may mắn được trang mạng khác đăng tải lại thì người đăng tải vui lòng giữ nguyên tài liệu, không đóng dấu bất cứ nội dung gì khác lên trên tài liệu. Xin chân thành cảm ơn.

PS: Tài liệu được soạn thảo bằng chương trình Vietex. Quý thầy cô nào cần file tex để biên soạn lại thì vui lòng để lời nhắn trên blog.

Tải về tại: mediafire.com



2 comments

Anonymous
February 3, 2013 at 9:34 AM Reply

Bạn cho mình xin file TEX của tài liệu này nhé! Cảm ơn bạn!
vanhuanhb@gmail.com

February 20, 2013 at 9:43 PM Reply

Vì một số lý do khách quan nên đến hôm nay mới gởi bạn file tex được, mong bạn thông cảm. Bạn tải từ liên kết dưới đây nhé!

http://www.mediafire.com/?862yqoon27jitdq

Post a Comment

+) Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

+) Vì có nhiều spam comments nên chế độ bình luận "ẩn danh" (nặc danh) đã đóng lại.

 

Total Pageviews

© 2011-2020 Toán và Latex
Xem blog tốt nhất với trình duyệt Firefox hoặc Chrome.

This template is developed from Thesis Blogger Theme by Toán và Latex.