Home » GSP » Phép biến hình cơ bản trong GSP
Phép biến hình cơ bản trong GSP
December 19, 2012 | Posted by
Hồng Phi |
0
comments
Bạn đã biết và sử dụng hết những phép biến hình cơ bản trong Geometer's Sketchpad chưa? Trong Flash dưới đây sẽ giới thiệu cách sử dụng phép tịnh tiến, phép quay, phép vị tự, phép đối xứng trục. Đây là 4 phép biến hình cơ bản mà Geometer's Sketchpad đã thiết kế sẵn. Mời các bạn cùng xem.
Tải về flash tại: mediafire.com
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Post a Comment
+) Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.
+) Vì có nhiều spam comments nên chế độ bình luận "ẩn danh" (nặc danh) đã đóng lại.